อีคอนบิลท์ ผลิต-นำเข้า-ผู้แทนจำหน่าย สอบถามโทร 02 1944528-29

ยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่านสู่ WWW.ECONBUILTS.COM บริษัทขายส่ง ไม้เทียมWPC

อีคอน บิลท์ ศูนย์รวม จำหน่าย ส่งและปลีก วัสดุทดแทนไม้ " EconBuilt Wpc Wood " ไม้ระแนงพลาสติก ไม้พื้น ไม้ปลอม ไม้ทดแดด ทนฝน ทนชื้น ไม้พื้นภายนอก ไม้พื้นสระว่ายน้ำ ไม้พื้นระเบียง ไม้บันได ไม้ระแนง ไม้เทียมwpc ไม้สังเคราะห์PE ไม้เทียมWPC ชนิดตัน ไม้เทียมWPC ชนิดกลวง พื้นไม้เทียมWPC
               

               "wood plastic composite" เป็นผลิตภัณฑ์ ไม้พื้น ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่มีส่วนผสมของปูนซีเมนต์ จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ ไม้พื้น ระแนงไม้WPC ไม้เทียมWPC สามารถ ทนแดด ทนฝน ทนชื้น ปลวกไม่กิน และไม่แตกหักง่าย แม้จะถูกน้ำท่วมก็ไม่แตกหัก หรือ เปื่อย ยุ่ย ทั้ง รุ่น ไม้เทียมWPC ตัน และ รุ่น ไม้เทียมWPC กลวง ปัจจุบันไม้พื้นเทียม ไม้ระแนง วัสดุ ไม้เทียมWPC ได้ถูกนำมาใช้ทดแทนไม้จริง กันอย่างแพร่หลาย ที่หลายท่านเคยเห็นผ่านตาในรูปแบบของงานไม้พื้นภายนอก ไม้ระแนง งาน ไม้เทียมWPC เช่น ระแนงไม้เทียมWPC ตกแต่งตามห้างสรรพสินค้า พื้นไม้เทียมWPC รอบสระว่ายน้ำ ตามสโมสร คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำโครงการ พื้นรอบสระว่ายน้ำตามโรงแรมหรู ราวบันได ไม้เทียมWPC ระเบียง พื้นไม้ งานรีสอร์ท พื้นไม้ภายนอกรั้ว ไม้ระแนง งานไม้พื้น งานไม้ระแนงตกแต่งตามโครงการใกล้ชายทะเล ระแนงบังตาอาคารจอดรถ รั้ว ไม้เทียมWPC พื้นไม้ภายนอกตามบ้าน ระแนงไม้WPC ระแนงตกแต่ง รั้วระแนงไวนิล ระแนงPVC รอบบ้าน กันสาด ไม้ระแนง ตามบ้านพักอาศัย รั้วระแนงPVC ไม้เทียมWPC รอบบ้าน งานหมู่บ้านจัดสรร สนามกอล์ฟ ศูนย์อาหาร มหาวิทยาลัย โรงพยาบาล สวนสาธารณะ ในรูปแบบของงานไม้พื้นสระว่ายน้ำ ระแนงไม้WPC รั้ว ไม้ระแนง พื้นไม้เทียมWPC เป็นต้น

          ตัวไม้เทียมWPC ไม้ระแนง ไม้พื้น มีน้ำหนักใกล้เคียงกับไม้จริง และทางโรงงานยังมี ผลิต ไม้ระแนง เทียมรุ่นที่มีน้ำหนักเบาเหมาะกับงานโครงสร้างที่ไม่ต้องการการ รับน้ำหนักมาก ช่วยให้ประหยัดเรื่องงานโครงสร้างหลัก และในปัจจุบันเราได้มีการพัฒนาทำผิวไม้ให้ดูเหมือนไม้จริงและมีสีในตัวไม้ โดยปกติ ไม้เทียมWPC ของเรานั้นสามารถอยู่ได้นานมากกว่า 15 ปี ระแนงไม้WPC ไม้เทียมWPC อีคอนบิลท์ สามารถใช้ทำเป็น ไม้ระแนง พื้นไม้ภายนอก ได้ทั้งภายใน ภายนอกสามารถใช้ ทำรั้ว ไม้ระแนง ทำ รั้ว ไม้เทียมWPC ทำพื้นไม้ภายนอก ทำซุ้มไม้เลื้อย ทำกันสาด รั้ว ไม้ระแนง ระแนงไม้WPC รั้ว ไม้เทียมWPC รั้วระแนงPVC บังตา ระแนงบังแดด หลังคา ไม้ระแนง ฝ้าระแนง ผนัง ไม้ระแนง งาน ระแนงไม้WPC ไม้กลางแจ้ง ตากแดด ตากฝน ปลวกไม่กิน


          ทางโรงงานผลิต รุ่น ไม้เทียมWPC ตัน รุ่น ไม้เทียมWPC กลวง ชนิดมีสีในเนื้อไม้ และผลิตรุ่นน้ำหนักเบาเพื่อเหมาะกับงานตกแต่งที่เน้นเฉพาะความสวยงามภายใน เช่นงานฝ้า ไม้ระแนง เทียม งานผนังไม้ งานหุ้มเสาด้วย ไม้เทียมWPC ปัญหาเรื่องปลวก มอด กัดกินไม้ ถูกแดด ถูกทนฝนจะหมดไปหากเปลี่ยนมาใช้วัสดุใช้แทนไม้ของเรา ซึ่งมีสีในเนื้อไม้ จึงไม่ต้องทำสี ที่สำคัญ ไม้เทียมWPC ของเรา ไม่ต้องคอยดูแลรักษา การใช้งานในระยะยาวจึงไม่ต้องเสียค่าซ่อมแซมเหมือนไม้จริง ไม้เทียมWPC นอกจากจะดูสวยเหมือนไม้จริงแล้วยังมีอายุการใช้งานที่ยืนยาวกว่า ไม้เทียมwpc ไม้ระแนง " EconBuilt Wpc Wood " ไม้เทียมWPC อีคอนวูด สมารถใช้งานร่วมกับเครื่องมือช่าง งานไม้ทั่วไปได้ ติดตั้งง่ายสามารถ ตอกตะปู และ เข้าลิ้นได้เหมือนไม้จริง จึงทำให้ไม้พื้น ไม้ระแนง ไม้เทียมWPC จาก อีคอน บิลท์ จำหน่าย ไม้ระแนง "EconBuilt Wpc Wood" ไม้เทียมWPC กลายเป็นวัสดุทดแทนไม้ ที่ตอบสนองได้ทุกอารมณ์ความต้องการของช่าง และผู้ใช้งานอย่างแท้จริง

Visitors: 120,783